info@dongwha.vn

0913 210 564

DONGWHA CÓ PHẢI SÀN GỖ CHẤT LƯỢNG?

DONGWHA CÓ PHẢI SÀN GỖ CHẤT LƯỢNG?

DONGWHA CÓ PHẢI SÀN GỖ CHẤT LƯỢNG?

Để mang đến sàn gỗ đẹp, cao cấp, chất lượng và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng thì những tấm gỗ công nghiệp đã phải trải qua rất nhiều công đoạn mới có thể được đưa ra thị trường. Vậy hãy cùng tìm hiểu Dongwha đã làm được những gì để có được những sản phẩm hoàn hảo như vậy nhé.

Sàn gỗ Sanus Modish

Dây chuyền sản xuất hiện đại chuẩn Đức

Sàn gỗ ngày nay không chỉ được coi như vật liệu xây dựng thông thường mà còn là yếu tố rất quan trọng trong việc trang trí và bảo vệ không gian sống của mỗi người. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất đã đạt đến những tiêu chuẩn cao về chất lượng và thẩm mỹ. Trong đó, công nghệ sản xuất sàn gỗ chuẩn Đức luôn được đánh giá cao và được nhiều nhà sản xuất trên thế giới áp dụng.

  • Dây chuyền sản xuất tiên tiến chuẩn Đức: Đây là công nghệ tiên tiến giúp tạo ra những tấm sàn gỗ có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và không bị biến dạng khi gặp thời tiết khắc nghiệt.
  •  Quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt: Mỗi tấm sàn gỗ trước khi xuất xưởng đều phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo không có lỗi kỹ thuật và đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất.

Được kiểm định theo tiêu chuẩn Âu - Mỹ

Không chỉ dừng lại ở công nghệ Đức, Dongwha còn hướng đến việc đạt các tiêu chuẩn Âu – Mỹ để khẳng định chất lượng sản phẩm của mình.

Cấu tạo sàn gỗ Dongwha được kiểm định đảm bảo chất lượng
  • Tiêu chuẩn E về phát thải formaldehyte: Sàn gỗ đạt tiêu chuẩn xuất ra thị trường Âu Mỹ phải có mức phát thải formaldehyte cực thấp để đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng và thân thiện với môi trường. Tiêu chuẩn châu Âu về phát thải formaldehyde ở sàn gỗ công nghiệp là dưới 1.5ppm với các mức an toàn tăng dần E1, E0 và Super E0.
  • Tiêu chuẩn AC về độ mài mòn: Sàn gỗ công nghiệp Dongwha được cấu tạo 4 lớp, lớp Bề Măt, lớp Giấy Trang Trí, lớp Cốt Gỗ, lớp Cân Bằng. Đặc biệt, cốt gỗ có tỷ trọng gỗ lớn từ 890kg/m trở lên với độ liên kết cao cùng lớp cân bằng giúp các sản phẩm của Dongwha chịu lực cực kỳ tốt, có thể lên tới 40N/mm2. Bề mặt của các sản phẩm đều đạt khả năng chống trầy xước AC3 và AC4 đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng cho mọi không gian, từ không gian nhà ở tới không gian thương mại như văn phòng hay cafe, homestay, khách sạn,…

Thân thiện, an toàn với môi trường

Thay vì sử dụng nguồn gỗ quý từ tự nhiên, các sản phẩm của Dongwha được sản xuất hoàn toàn từ gỗ tổng hợp. Bởi vậy, việc sử dụng sàn gỗ Dongwha chính là một giải pháp để bạn chung tay cùng Chính phủ bảo vệ rừng, ngăn chặn khả năng gia tăng ô nhiễm môi trường. Hơn nữa, sản phẩm của chúng tôi không thải ra môi trường bất kỳ loại chất độc hại nào nhằm mang đến chất lượng sức khỏe của bạn và giữ môi trường luôn xanh – sạch – đẹp.

Lợi ích khi sử dụng sàn gỗ Dongwha

Độ bền cao: Sàn gỗ Dongwha có khả năng chịu lực tốt, không bị biến dạng hay cong vênh trong điều kiện thời tiết khác nhau.

Thẩm mỹ cao: Với mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, sàn gỗ Dongwha dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Dễ dàng vệ sinh và bảo trì: Bề mặt sàn gỗ Dongwha chống bám bẩn, dễ lau chùi và bảo trì, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Sàn gỗ Dongwha sản xuất theo dây chuyền hiện đại chuẩn công nghệ Đức, tiêu chuẩn Âu – Mỹ không chỉ mang lại chất lượng vượt trội mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu không gian sống sang trọng, hiện đại và an toàn

Dongwha luôn cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất, từ chất lượng đến thẩm mỹ. Hãy chọn Dongwha để tận hưởng một không gian sống hoàn hảo và bền vững.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phân phối sàn gỗ uy tín, mẫu mã đẹp, chất lượng, hãy trải nghiệm ngay sàn gỗ Dongwha bằng cách liên hệ với chúng tôi qua website, fanpage hoặc hotline 0913 210 564 hoặc 0913 567 788 hoặc ghé thăm chúng tôi tại P310, Tòa nhà Hei Tower, Số 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chia sẻ bài viết

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on skype
Skype
Share on pinterest
Pinterest
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết tương tự

Bạn có thể thích

Chat With Me on Zalo