info@dongwha.vn

0913 210 564

CHỌN SÀN GỖ CHO NGƯỜI CAO TUỔI

CHỌN SÀN GỖ CHO NGƯỜI CAO TUỔI

CHỌN SÀN GỖ CHO NGƯỜI CAO TUỔI

Việc lựa chọn sàn gỗ cho người cao tuổi đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng hơn so với các đối tượng khác. Không chỉ dừng lại ở yếu tố thẩm mỹ, mà cần đảm bảo các tiêu chí về an toàn, tiện nghi và sức khỏe. Những người lớn tuổi thường gặp khó khăn trong di chuyển và có nguy cơ té ngã cao hơn, do đó, việc chọn lựa loại sàn phù hợp có thể đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một môi trường sống an toàn và thoải mái.

Sàn gỗ công nghiệp có khả năng cách nhiệt và chịu nhiệt cực kỳ tốt. Vào mùa hè, khi sử dụng điều hòa, sàn sẽ hỗ trợ không để nhiệt thoát ra bên ngoài, cực kỳ tiết kiệm điện. Vào mùa đông sẽ mang tới cảm giác ấm áp, cho bước đi thoải mái mà không sợ khí lạnh nhiễm vào lòng bàn chân gây thấp khớp hay cảm lạnh.

Sàn gỗ chống trơn trượt

An toàn luôn là ưu tiên hàng đầu khi chọn sàn gỗ cho người cao tuổi. Hãy chọn bề mặt chống trơn trượt. Các dòng sản phẩm có bề mặt nhám hoặc phủ lớp chống trượt sẽ giúp giảm nguy cơ té ngã, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Màu sắc sàn gỗ

Màu sắc của sàn cũng ảnh hưởng đến sự an toàn. Nên chọn màu sắc trung tính và sáng để tạo cảm giác dễ chịu và dễ nhìn. Màu sắc quá tối có thể gây khó khăn trong việc di chuyển, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu.

Độ an toàn của gỗ

Chất lượng và độ an toàn của sàn gỗ cũng rất quan trọng. Dongwha sử dụng công nghệ phủ nano bạc kháng khuẩn, giúp giảm thiểu vi khuẩn và nấm mốc, bảo vệ sức khỏe người cao tuổi. Ngoài ra, các sản phẩm của Dongwha đều đạt các tiêu chuẩn an toàn về phát thải formaldehyde, đảm bảo không gây hại cho sức khỏe.

Khả năng chịu lực và bền

Người cao tuổi cần một môi trường sống ổn định và bền vững. Khả năng chịu lực tốt và độ bền cao sẽ là lựa chọn lý tưởng, sàn gỗ công nghiệp của Dongwha có cấu trúc chắc chắn, chịu lực tốt, đảm bảo sử dụng lâu dài mà không lo bị cong vênh hay hư hỏng.

Dễ dàng vệ sinh

Vệ sinh và bảo dưỡng sàn gỗ là yếu tố cần được cân nhắc. Chọn loại sàn dễ vệ sinh, chống bám bẩn sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức, giữ cho không gian sống luôn sạch sẽ và thoáng mát. Sàn gỗ của Dongwha có bề mặt chống bám bẩn, dễ lau chùi, rất phù hợp cho người cao tuổi.

Cảm giác thoải mái

Cuối cùng, sàn gỗ cần mang lại cảm giác thoải mái khi di chuyển, bề mặt mềm mại, không quá cứng sẽ giúp giảm áp lực lên đôi chân và cột sống, tạo cảm giác êm ái khi di chuyển. Đồng thời, cũng cần có khả năng cách âm tốt, giúp tạo không gian yên tĩnh và thoải mái cho người cao tuổi.

Khi chọn sàn gỗ cho người cao tuổi, hãy chú ý đến các yếu tố như chống trơn trượt, màu sắc, độ an toàn của gỗ, khả năng chịu lực, dễ dàng vệ sinh và cảm giác thoải mái. Sàn gỗ của Dongwha với những ưu điểm vượt trội sẽ là lựa chọn hoàn hảo, mang lại không gian sống an toàn và tiện nghi cho người cao tuổi.

Việc lựa chọn sàn gỗ phù hợp không chỉ tạo nên không gian sống đẹp mắt mà còn đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho người cao tuổi, giúp họ có cuộc sống thoải mái và hạnh phúc hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phân phối sàn gỗ uy tín, mẫu mã đẹp, chất lượng, hãy trải nghiệm ngay sàn gỗ Dongwha bằng cách liên hệ với chúng tôi qua website, facebook hoặc hotline 0913 210 564 hoặc 0913 567 788 hoặc ghé thăm chúng tôi tại P310, Tòa nhà Hei Tower, Số 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chia sẻ bài viết

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on skype
Skype
Share on pinterest
Pinterest
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết tương tự

Bạn có thể thích

Chat With Me on Zalo