info@dongwha.vn

0913 210 564

CHỌN SÀN GỖ CHO TRƯỜNG MẦM NON

CHỌN SÀN GỖ CHO TRƯỜNG MẦM NON

CHỌN SÀN GỖ CHO TRƯỜNG MẦM NON

Trường mầm non được coi như là ngôi nhà thứ 2 của trẻ, tại đây trẻ không chỉ học mà còn vui chơi, sinh hoạt cho trẻ. Việc chọn sàn gỗ cho trường mầm non không chỉ đơn thuần là việc tìm kiếm vật liệu lót sàn. Đây còn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự an toàn, sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Sàn gỗ mang lại cảm giác ấm áp, thân thiện và tự nhiên, nhưng để chọn đúng loại phù hợp với môi trường giáo dục mầm non, cần phải cân nhắc kỹ lưỡng nhiều yếu tố. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tiêu chí cần thiết để chọn sàn gỗ cho trường mầm non, đảm bảo an toàn và tiện lợi cho trẻ nhỏ.

Lựa chọn loại sàn gỗ an toàn và không độc hại

Sàn gỗ được sử dụng trong trường mầm non phải đạt các tiêu chuẩn an toàn về chất lượng, không chứa các hóa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ. Bạn nên chọn sàn có chứng nhận an toàn, đảm bảo không phát thải ra khí formaldehyte gây hại cho sức khỏe.

Sàn Dongwha đạt tiêu chuẩn Châu Âu

Sàn gỗ thường phát thải khí formaldehyte vào không khí gây ảnh hưởng sức khỏe người dùng. Với mong muốn mang tới không gian sống xanh, Dongwha khẳng định chất lượng với lượng phát thải formaldehyte gần như bằng 0 và đạt tiêu chuẩn Châu Âu, giúp trẻ thoải mái sinh hoạt và vui chơi trên sàn nhà.

Bề mặt sàn gỗ

Trẻ em ở độ tuổi mầm non rất hiếu động, do đó, sàn gỗ cần có khả năng chống trơn trượt để giảm thiểu nguy cơ té ngã. Lựa chọn sàn có bề mặt nhám hoặc phủ lớp chống trượt là điều cần thiết để đảm bảo an toàn cho trẻ.

Đặc biệt, sàn gỗ Dongwha sử dụng công nghệ Nano Silver cao cấp được phủ trên bề mặt sản phẩm, có khả năng ức chế quá trình vận chuyển oxy vào tế bào, từ đó “đánh nhanh diệt gọn” vi khuẩn, nấm… gây hại cho sức khỏe. Bên cạnh việc có thể kháng tới 99.9% vi khuẩn, Nano Silver còn được đánh giá cao về khả năng chống trầy xước, chống trơn trượt, đồng thời giúp gia tăng đáng kể độ bền màu cho bề mặt sàn.

Ngoài ra, sàn gỗ công nghiệp có khả năng cách nhiệt và chịu nhiệt cực kỳ tốt. Vào mùa hè, khi sử dụng điều hòa, hỗ trợ không để nhiệt thoát ra bên ngoài, cực kỳ tiết kiệm điện. Vào mùa đông, sẽ mang tới cảm giác ấm áp, cho bước đi của các bé thoải mái mà không sợ khí lạnh nhiễm vào lòng bàn chân gây thấp khớp hay cảm lạnh.

Dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng

Trẻ nhỏ thường gây ra nhiều vết bẩn, do đó, sàn gỗ trong trường mầm non cần dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng. Với lớp phủ chống thấm nước và chống bám bẩn là lựa chọn lý tưởng, giúp bạn dễ dàng lau chùi và giữ cho sàn luôn sạch sẽ.

Độ bền cao

Môi trường mầm non đòi hỏi sàn nhà phải có độ bền cao để chịu được sự tác động mạnh từ các hoạt động hàng ngày của trẻ. Sàn gỗ công nghiệp có khả năng chống mài mòn, chịu lực tốt là lựa chọn phù hợp để đảm bảo sàn không bị hư hỏng sau thời gian dài sử dụng.

Thẩm mỹ và màu sắc

Màu sắc và thẩm mỹ của vật liệu lát sàn cũng ảnh hưởng đến không gian học tập của trẻ. Sàn gỗ với màu sắc tươi sáng, ấm áp sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, kích thích sự sáng tạo và học hỏi của trẻ nhỏ.

Việc chọn sàn gỗ cho trường mầm non không chỉ đảm bảo an toàn mà còn tạo nên một không gian học tập thoải mái và thân thiện cho trẻ nhỏ. Bằng cách lựa chọn đúng loại sàn gỗ và tuân thủ các yêu cầu lắp đặt, bạn sẽ mang lại môi trường học tập tốt nhất cho các em.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phân phối sàn gỗ uy tín, mẫu mã đẹp, chất lượng, hãy trải nghiệm ngay sàn gỗ Dongwha bằng cách liên hệ với chúng tôi qua website, facebook hoặc hotline 0913 210 564 hoặc 0913 567 788 hoặc ghé thăm chúng tôi tại P310, Tòa nhà Hei Tower, Số 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chia sẻ bài viết

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on skype
Skype
Share on pinterest
Pinterest
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết tương tự

Bạn có thể thích

Chat With Me on Zalo