info@dongwha.vn

0913 210 564

SÀN GỖ DONGWHA AN TOÀN SỨC KHỎE CHO CẢ GIA ĐÌNH

SÀN GỖ DONGWHA AN TOÀN SỨC KHỎE CHO CẢ GIA ĐÌNH

SÀN GỖ DONGWHA AN TOÀN SỨC KHỎE CHO CẢ GIA ĐÌNH

Việc lựa chọn vật liệu lát sàn cho gia đình nhằm đảm bảo tính thân thiện và an toàn cho sức khỏe là rất quan trọng. Chọn loại vật liệu chất lượng, an toàn giúp tạo ra môi trường cho trẻ vui chơi và sáng tạo thoải mái mà không lo vi khuẩn xâm nhập. Sàn gỗ Dongwha là giải pháp lý tưởng cho gia đình nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

Sàn gỗ tiêu chuẩn Châu Âu – An toàn sức khỏe cho cả gia đình

Không gian sống ảnh hưởng tới sức khỏe các thành viên trong gia đình. Sàn gỗ thường phát thải khí formaldehyte vào không khí gây ảnh hưởng sức khỏe người dùng. Với mong muốn mang tới không gian sống xanh, Dongwha khẳng định chất lượng với lượng phát thải formaldehyte gần như bằng 0 và đạt tiêu chuẩn Châu Âu, giúp trẻ thoải mái sinh hoạt và vui chơi trên sàn nhà.

Sàn gỗ Dongwha đạt tiêu chuẩn Châu Âu bảo vệ sức khỏe người dùng

Sàn gỗ phủ Nano Silver kháng khuẩn, an toàn cho sức khỏe

 Sàn gỗ Dongwha sử dụng công nghệ Nano Silver cao cấp được phủ trên bề mặt sản phẩm, có khả năng ức chế quá trình vận chuyển oxy vào tế bào, từ đó “đánh nhanh diệt gọn” vi khuẩn, nấm… gây hại cho sức khỏe. Bên cạnh việc có thể kháng tới 99.9% vi khuẩn, Nano Silver còn được đánh giá cao về khả năng chống trầy xước, chống trơn trượt, đồng thời giúp gia tăng đáng kể độ bền màu cho bề mặt sàn.

Sàn gỗ phủ nano silver bảo vệ sức khỏe người dùng

Không gian sạch – không khí xanh

Nhà là nơi mọi hoạt động của gia đình diễn ra hàng ngày, là nơi để nghỉ ngơi và quây quần bên nhau. Bởi vậy, không gian sống xanh và sạch rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe cả gia đình. Với Dongwha, bạn và gia đình có thể thoải mái sinh hoạt mà không lo lắng gì bởi sàn gỗ của chúng tôi được ứng dụng những công nghệ sản xuất hiện đại và tân tiến. Bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm, mang tới bầu không khí trong lành cả gia đình thỏa sức trải nghiệm, khám phá và tận hưởng cuộc sống.

Dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng

Với bề mặt chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Chỉ cần lau chùi định kỳ, bạn có thể giữ cho sàn nhà luôn sạch sẽ và bóng đẹp. Việc này không chỉ giúp duy trì vẻ đẹp của ngôi nhà mà còn ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh.

Lời khuyên từ HLV Park Hang Seo

Với HLV Park Hang Seo, Dongwha là thương hiệu mà ông luôn tin tưởng. Ông chia sẻ: “Sàn gỗ là thứ chúng ta phải tiếp xúc thường xuyên hàng ngày nên đối với tôi sàn gỗ tốt phải là loại sàn gỗ thân thiện với môi trường, không chứa các chất gây hại cho sức khỏe con người và bền vững với thời gian. Các bạn có thể tìm mua hai loại sàn gỗ NatusSanus chất lượng cao của Dongwha.”

Là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm vừa đẹp mắt vừa an toàn cho sức khỏe, với những ưu điểm vượt trội về chất lượng và tính năng an toàn, Dongwha sẽ mang lại không gian sống trong lành, thoải mái cho gia đình bạn. Hãy chọn sàn gỗ Dongwha để bảo vệ sức khỏe của những người thân yêu và nâng tầm giá trị ngôi nhà của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phân phối sàn gỗ uy tín, mẫu mã đẹp, chất lượng, an toàn sức khỏe hãy trải nghiệm ngay sàn gỗ Dongwha bằng cách liên hệ với chúng tôi qua website, facebook, hotline 0913 210 564 hoặc 0913 567 788 hoặc ghé thăm chúng tôi tại P310, Tòa nhà Hei Tower, Số 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

Chia sẻ bài viết

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on skype
Skype
Share on pinterest
Pinterest
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết tương tự

Bạn có thể thích

Chat With Me on Zalo