info@dongwha.vn

0913 210 564

THAY THẾ SÀN GỖ CŨ ĐƠN GIẢN HAY KHÓ KHĂN?

THAY THẾ SÀN GỖ CŨ ĐƠN GIẢN HAY KHÓ KHĂN?

THAY THẾ SÀN GỖ CŨ ĐƠN GIẢN HAY KHÓ KHĂN?

Việc thay thế sàn gỗ cũ cho nhà đang ở là một băn khoăn khá lớn của nhiều người. Đây là việc khá phức tạp nhưng cũng không quá khó khăn, dưới đây là các yếu tố quan trọng cần xem xét để đảm bảo quá trình thay thế sàn gỗ diễn ra thuận lợi và hiệu quả.

Lựa chọn sàn gỗ mới

Lựa chọn loại sàn gỗ phù hợp với nhu cầu và phong cách của ngôi nhà là một bước quan trọng. Sàn gỗ đẹp, chất lượng là loại sàn đảm bảo độ bền cao, đảm bảo sức khỏe của người sử dụng, thân thiện với môi trường,…. Có nhiều loại sàn gỗ khác nhau trên thị trường và sàn gỗ Dongwha là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của bạn.

Sàn gỗ Natus Trendy
Sàn gỗ Sanus Modish vân gỗ

Ví dụ với sàn gỗ Natus Trendy, thuộc dòng sản phẩm Natus của Dongwha. Các sản phẩm của Natus Trendy có bề mặt sần mô phỏng gỗ cùng với kích thước bản rộng 192mm. Cạnh phẳng giúp cho điểm tiếp giáp giữa các tấm ván được khít mạch hạn chế việc bị bụi lọt. Tất cả các sản phẩm của Natus đều có khả năng kháng khuẩn vì được phủ nano bạc, lõi HDF thân thiện với môi trường, hệ thống uniclick và khả năng chống nước tuyệt đối. NATUS Trendy hoàn toàn tự tin đứng vững trên thị trường với nhiều thương hiệu cạnh tranh khác

Hoặc với sàn gỗ Sanus Modish vân gỗ – WOOD COLLECTION thêm một lựa chọn tuyệt vời nữa cho các tín đồ của sàn gỗ Dongwha. Bên cạnh những đặc tính nổi bật như: bề mặt nano bạc, bề mặt lụa mờ, khả năng chống ẩm tuyệt vời, SANUS hứa hẹn sẽ mang đến bất ngờ cho toàn ngành ván sàn gỗ với sản phẩm tấm lõi Super E0 – thân thiện với môi trường hàng đầu không chứa Formaldehyde với khả năng chống thấm đáng ngưỡng mộ. Với bản gỗ nhỏ 123mm kết hợp cạnh vát nhẹ Micro-V tạo nên các đường nét giữa các tấm ván gỗ cho hình ảnh như sàn nhà được lát bằng gỗ tự nhiên.

Hai trong những dòng sàn gỗ của Dongwha này đều đáp ứng được điều kiện chất lượng, thẩm mỹ, cao cấp mà bạn cần.

Chuẩn bị và lên kế hoạch

Việc thay thế sàn gỗ sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của gia đình, do đó bạn cần lên kế hoạch chi tiết và chuẩn bị kỹ lưỡng. Xác định thời gian thi công hợp lý, dọn dẹp không gian làm việc. Thay thế sàn gỗ cũ không chỉ giúp nâng cao thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn cải thiện độ bền và tiện ích của không gian sống. Để đảm bảo quá trình thay thế diễn ra suôn sẻ và hiệu quả, bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng và lên kế hoạch chi tiết.

Các bước tiến hành

Bước 1: Tạo không gian lắp sàn mới

 Để tạo một không gian lắp sàn mới bạn cần dịch chuyển tất cả đồ đạc sang một bên.

Bước 2: Tháo sàn gỗ cũ

Khi đã sắp xếp không gian lắp sàn bắt đầu tháo sàn gỗ cũ ra hãy làm cẩn thận để không làm hỏng bất kỳ phần nào khác trong nhà.

Bước 3: Lắp đặt sàn gỗ mới

Tiến hành lắp đặt sàn gỗ mới chọn loại gỗ phù hợp với không gian và gu thẩm mỹ của bạn.

Bước 4: Dịch chuyển đồ đạc

Sau khi đang hoàn tất phần sàn gỗ mới hãy dịch chuyển đồ đạc qua phần sàn này để tiếp tục tháo phần sàn gỗ còn lại.

Bước 5: Tháo bỏ sàn gỗ cũ còn lại

Tiếp tục tháo bỏ sàn gỗ cũ còn lại và thực hiện việc lắp đặt sàn mới giống như hai bước trước.

Bước 6: Hoàn thiện

Sau khi toàn bộ sàn gỗ đã được thay mới hãy kê lại đồ đạc vào vị trí ban đầu của chúng.

Dưới đây là video các bước tiến hành thay sàn của một khách hàng:

Thay thế sàn gỗ cũ là việc không khó khăn. Bằng việc lựa chọn sàn gỗ mới, lên kế hoạch thời gian sẽ giúp cải thiện không gian sống sang trọng, thẩm mỹ, an toàn, chất lượng. Sàn gỗ Dongwha là đơn vị sản xuất, phân phối và thi công hàng đầu tại Hàn Quốc.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phân phối sàn gỗ uy tín, mẫu mã đẹp, chất lượng, hãy trải nghiệm ngay sàn gỗ Dongwha bằng cách liên hệ với chúng tôi qua website, facebook hoặc hotline 0913 210 564 hoặc 0913 567 788 hoặc ghé thăm chúng tôi tại P310, Tòa nhà Hei Tower, Số 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chia sẻ bài viết

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on skype
Skype
Share on pinterest
Pinterest
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết tương tự

Bạn có thể thích

Chat With Me on Zalo