info@dongwha.vn

0913 210 564

Sàn gỗ nhập khẩu nước nào là tốt?

Sàn gỗ nhập khẩu nước nào là tốt?

Sàn gỗ nhập khẩu nước nào là tốt?

Ván sàn công nghiệp là vật liệu lát sàn được ứng dụng phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại. Tuy nhiên, do ngành công nghiệp sàn gỗ của Việt Nam chưa đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng, về cả số lượng và chất lượng, nên nhiều gia chủ có xu hướng sử dụng sàn gỗ nhập khẩu. Trên thị trường hiện nay, vô vàn các hãng sàn gỗ nhập khẩu trực tiếp từ nhiều nơi trên thế giới. Vậy làm sao để biết được đâu là một sản phẩm sàn gỗ chất lượng? Hiện sàn gỗ nhập khẩu từ nước nào là tốt nhất? Cùng tham khảo những tiêu chí đánh giá sàn gỗ và những dòng sàn gỗ nhập khẩu tốt đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Sàn gỗ nhập khẩu cao cấp luôn dành được sự quan tâm của nhiều khách hàng

Những tiêu chí đánh giá sàn gỗ nhập khẩu tốt

Để đánh giá bất kỳ một sản phẩm nào, ta đều cần đến những tiêu chí cụ thể, rõ ràng và những thông số chính xác về sản phẩm đó. Sàn gỗ cũng không ngoại lệ. Về thông số sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể tìm trên website của các nhà cung cấp. Những con số đó chính là cơ sở để đánh giá đúng về sản phẩm sàn gỗ bạn ưng ý. Sau khi nắm rõ thông tin về sản phẩm, bạn hãy đối chiếu với những tiêu chí sau đây, để biết được sản phẩm đó có chất lượng hay không.

  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Một sản phẩm chất lượng trước tiên phải đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và những giấy tờ có liên quan. Bạn hoàn toàn có thể yêu cầu nhà phân phối xuất trình những giấy tờ trên để đảm bảo hàng được nhập khẩu chính ngạch, chính hãng, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Một nhà phân phối uy tín sẽ không bao giờ ngần ngại chia sẻ với bạn những thông tin về sản phẩm, đặc biệt là trên website của mình. 

Cam kết sản phẩm chính hãng của đơn vị phân phối
  • Bảo hành dài hạn

Sàn gỗ là một trong số ít những sản phẩm có thời hạn bảo hành rất dài hạn. Mỗi hãng sẽ có những chế độ bảo hành riêng dành cho từ dòng sản phẩm khác nhau. Thông thường, thời gian bảo hành của sàn gỗ công nghiệp dao động từ 10-25 năm. Đây cũng là một yếu tố đảm bảo cho độ bền và các khả năng chống nước, chống ẩm, chống trầy xước tốt của một sản phẩm sàn gỗ công nghiệp.

  • Tiêu chuẩn chống mài mòn từ AC3 trở lên

Tiêu chuẩn chống mài mòn, trầy xước ở sàn gỗ có nhiều cấp độ, ký hiệu từ AC1 tới AC6 theo khả năng chống mài mòn tăng dần. Mỗi cấp độ sẽ thích hợp với  những loại hình không gian khác nhau tùy thuộc vào tần suất sử dụng. Ví dụ, AC1 và AC2 là 2 cấp độ thấp nhất, rất nhanh xước, chỉ thích hợp để lát trang trí trần nhà, không dùng để lát sàn. Để có một mặt sàn đồng bộ cho cả ngôi nhà, bạn nên sử dụng các sản phẩm sàn gỗ có cấp độ chống mài mòn từ AC3 trở đi. Sàn gỗ đạt cấp độ AC3 hoặc AC4 là sản phẩm được ứng dụng nhiều nhất, phù hợp với cả không gian gia đình hay không gian thương mại như showroom trưng bày sản phẩm.

Các cấp độ chống mài mòn trầy xước AC
  • Tiêu chuẩn phát thải formaldehyde đạt từ E1 trở đi

Tiêu chuẩn phát thải formaldehyde E chính là dấu hiệu nhận biết sàn gỗ có an toàn cho sức khỏe người dùng hay không. Các mức nồng độ phát thải được quy định như sau: SE0 (dưới 0,3ppm), E0 (dưới 0,5ppm) và E1 (dưới 1,5ppm), E2 (dưới 4ppm). Theo tiêu chuẩn châu Âu, nồng độ formaldehyde trong tất cả nội thất gỗ công nghiệp phải đảm bảo dưới 3ppm. Điều đó có nghĩa rằng chỉ những sản phẩm sàn gỗ đạt nồng độ phát thải formaldehyde ở cấp độ E1 trở đi thì mới đảm bảo an toàn.

Những loại sàn gỗ nhập khẩu đáng dùng nhất trên thị trường

  • Sàn gỗ Đức

Là một đất nước đi đầu trong ngành công nghiệp sàn gỗ trong khu vực châu Âu và trên toàn thế giới, Đức sở hữu những dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến hàng đầu với những quy trình và tiêu chuẩn khắt khe và nghiêm ngặt nhất. Nhờ vậy, sàn gỗ nhập khẩu Đức để lại trong lòng khách hàng ấn tượng tuyệt vời về độ bền cao từ cốt gỗ chắc chắn và vân gỗ in 3D sắc nét đến từng chi tiết. Những thương hiệu sàn gỗ Đức vang danh khắp thế giới có thể kể đến như sàn gỗ Hueck, sàn gỗ Kronotex,…

Sàn gỗ nhập khẩu Đức thương hiệu Hueck
  • Sàn gỗ Malaysia

Được mệnh danh là “thủ phủ gỗ” của châu Á, Malaysia nổi tiếng với những cây gỗ rừng nhiệt đới ít ngậm nước lại mang hương thơm xua đuổi mối mọt. Tận dụng tối ưu những ưu điểm của loại gỗ này, sàn gỗ Malaysia sở hữu khả năng chống nước và chống mối mọt đỉnh cao khiến nhiều tín đồ sàn gỗ mê mẩn. Bởi, chính đặc điểm này đã xóa bỏ nỗi lo lớn nhất của nhiều khách hàng Việt khi sử dụng sàn gỗ trong điều kiện khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều như Việt Nam. Nhắc đến sàn gỗ Malaysia, không thể bỏ qua sàn gỗ Masfloor, sàn gỗ Synchrowood,…

Sàn gỗ nhập khẩu Malaysia đến từ thương hiệu Masfloor
  • Sàn gỗ Hàn Quốc

Xứ sở kim chi là quốc gia tiên phong đưa công nghệ Nano bạc vào công nghệ sản xuất sàn gỗ. Đôi khi, bạn quá bận mà không thể vệ sinh nhà cửa, sàn gỗ thường xuyên, thì chính lớp Nano bạc này giúp mặt sàn tự kháng khuẩn, hỗ trợ bạn và những người thân yêu trong gia đình giảm các bệnh về đường hô hấp và nhiều mầm bệnh tiềm ẩn khác. Bên cạnh đó, sàn gỗ Hàn Quốc sở hữu khả năng chống nước, chống trầy xước hay tỷ lệ phát thải formaldehyde đều đạt chuẩn. Đặc biệt, những thiết kế của sàn gỗ Hàn Quốc bắt kịp xu hướng thế giới rất nhanh, hợp thị hiếu người dùng. Sàn gỗ Dongwha là một thương hiệu sàn gỗ Hàn Quốc tiêu biểu. Dongwha tự hào giới thiệu đến bạn bè thế giới dòng sàn gỗ Sanus ứng dụng cốt gỗ NAF do Dongwha Enterprise tự phát triển, đạt tỷ lệ phát thải Super E0 – tỷ lệ an toàn nhất cho sức khỏe người dùng.

Sàn gỗ nhập khẩu Hàn Quốc đến từ thương hiệu Dongwha

So sánh giá các loại sàn gỗ nhập khẩu

Với chất lượng trội hơn, sàn gỗ nhập khẩu tốt mang tới cho khách hàng nhiều giá trị sử dụng hơn những sản phẩm sàn gỗ nội địa, bởi vậy giá thành cũng nhỉnh hơn đôi chút. Sự chênh lệch này được thể hiện rõ rệt ở chất lượng vật liệu và công nghệ sản xuất sàn gỗ. Trong 3 thương hiệu sàn gỗ nhập khẩu kể trên, sàn gỗ nhập khẩu từ Đức là sản phẩm sàn gỗ cao cấp đến từ những thương hiệu thuộc phân khúc giá cao với chất lượng vượt trội. Bề mặt chống trầy xước cấp độ AC4 – AC5 cho phép bạn ứng dụng ở những khu vực thương mại hay khu vực công cộng, với tần suất sử dụng cao. Mức giá của sàn gỗ Đức thường dao động trong khoảng 500.000đ tới 900.000/m2, tương đương với sàn gỗ tự nhiên tầm trung.

Còn lại sàn gỗ nhập khẩu Malaysia và sàn gỗ Hàn Quốc thuộc phân khúc cao cấp với thiết kế đẹp, độc đáo, tạo phong cách cho không gian sống của gia chủ. Các sản phẩm sàn gỗ Malaysia hay Hàn Quốc có độ chống cong vênh, trầy xước đa dạng AC3 – AC4 – AC5, dành riêng cho không gian sinh hoạt gia đình hay những không gian kinh doanh từ quy mô nhỏ trở lên. Những thương hiệu này rất chịu khó bắt kịp xu hướng thiết kế của thế giới, đem đến những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, an toàn với sức khỏe người dùng với giá thành phải chăng cho không gian nhà ở, dao động từ 350.000đ – 595.000đ.

Địa chỉ mua sàn gỗ nhập khẩu uy tín 

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu sàn gỗ Hàn Quốc đẹp, chất lượng, hãy trải nghiệm ngay sàn gỗ Dongwha. Các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp đến từ Dongwha Enterprise được phân chia thành nhiều dòng sản phẩm với đa dạng mức giá, dao động từ 350.000đ/m2 tới 595.000đ/m2, để khách hàng dễ dàng chọn được mẫu sàn đúng sở thích, hợp túi tiền của mình.

Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0913 210 564 hoặc 0913 567 788 hoặc ghé thăm chúng tôi qua website hoặc tại P310, Tòa nhà Hei Tower, Số 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chia sẻ bài viết

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on skype
Skype
Share on pinterest
Pinterest
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết tương tự

Bạn có thể thích

Chat With Me on Zalo