info@dongwha.vn

0913 210 564

6 lý do vì sao bạn nên chọn Sàn gỗ Dongwha

6 lý do vì sao bạn nên chọn Sàn gỗ Dongwha

6 lý do vì sao bạn nên chọn Sàn gỗ Dongwha

Trong vài năm trở lại đây, với những ưu việt của mình, sàn gỗ công nghiệp đã chiếm được một vị trí không thể thay thế trong lòng khách hàng. Chúng được ứng dụng rộng rãi ở mọi không gian Việt, từ không gian gia đình tới không gian thương mại như cafe hay showroom trưng bày sản phẩm. Bởi vậy, thị trường sàn gỗ công nghiệp ở Việt Nam ngày càng có tính cạnh tranh cao giúp các hãng sàn gỗ không ngừng nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm chinh phục được những vị khách khó tính nhất. Một trong số đó là Dongwha Enterprise. Cùng tìm hiểu những điểm khác biệt giúp sàn gỗ Dongwha ghi điểm trọn vẹn trong mắt những vị khách khó tính nhất ngay sau đây.

Sàn gỗ Dongwha tôn lên vẻ chất thượng lưu trong thời đại mới

Bảo vệ sức khỏe người dùng với cốt gỗ sạch và bề mặt nano kháng khuẩn

Một trong số những chỉ số để đánh giá một dòng sàn gỗ công nghiệp an toàn là tỷ lệ phát thải formaldehyde. Tỷ lệ này càng thấp thì sàn gỗ càng an toàn. Tiêu chuẩn châu Âu về phát thải formaldehyde ở sàn gỗ công nghiệp là dưới 1.5ppm với các mức an toàn tăng dần E1, E0 và Super E0.

Sức khỏe của người dùng là một trong những mối quan tâm đặc biệt đối với đội ngũ Dongwha Enterprise. Bởi vậy, Dongwha đã tập trung tự phát triển và được cấp bằng sáng chế với cốt gỗ sạch NAF đạt tỷ lệ phát thải formaldehyde Super E0 (dưới 0,3ppm), ứng dụng cho dòng sàn gỗ Sanus. Đây là cốt gỗ có mức tỷ lệ phát thải Formaldehyde an toàn nhất trên thế giới đối với sức khỏe người dùng hiện nay và cũng chính là điểm nổi trội nhất của sàn gỗ Dongwha tại thị trường Việt Nam. 

Sàn gỗ dòng Sanus (bên phải) và dòng Natus (bên trái)

Ngoài cốt gỗ NAF được sử dụng riêng cho dòng sàn gỗ siêu chịu nước Sanus, Dongwha cũng phát triển dòng sản phẩm Natus sử dụng cốt gỗ HDF đạt tỷ lệ phát thải formaldehyde chuẩn châu Âu – E1 (1,5ppm) nhằm đem tới cho khách hàng trải nghiệm sàn gỗ an toàn với chi phí tiết kiệm hơn. 

Cấu tạo sàn gỗ Dongwha với lớp bề mặt đặc biệt

Hơn thế, thấu hiểu rằng môi trường và khí hậu nóng ẩm của Việt Nam tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, sàn gỗ Dongwha đi đầu trong công nghệ phủ nano bạc kháng khuẩn bề mặt, bảo vệ bạn và gia đình khỏi vi khuẩn và các bệnh về đường hô hấp. Bên cạnh đó, bề mặt của sàn còn được phủ một lớp Bioceramic giúp phát ra bức xạ hồng ngoại rất tốt cho cơ thể con người. 

Sàn gỗ Dongwha có độ bền cao với bảo hành lên đến 20 năm

Dongwha cam kết bảo hành 20 năm, tự tin đem tới cho khách hàng trải nghiệm sàn gỗ chất lượng cao với những ưu điểm vượt trội sau đây.

Khả năng chịu lực và chống mài mòn tốt 

Sàn gỗ công nghiệp Dongwha được cấu tạo 4 lớp, lớp Bề Măt, lớp Giấy Trang Trí, lớp Cốt Gỗ, lớp Cân Bằng. Đặc biệt, cốt gỗ có tỷ trọng gỗ lớn từ 890kg/m trở lên với độ liên kết cao cùng lớp cân bằng giúp các sản phẩm của Dongwha chịu lực cực kỳ tốt, có thể lên tới 40N/mm2. Bề mặt của các sản phẩm đều đạt khả năng chống trầy xước AC3 và AC4 đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng cho mọi không gian, từ không gian nhà ở tới không gian thương mại như văn phòng hay cafe, homestay, khách sạn,…

Khả năng chống mối mọt cao

Ván gỗ Dongwha được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đai, tiên tiến cùng các ngyên liệu chất lượng cao, được tẩm sấy tiêu chuẩn giúp tránh được gần như tuyệt đối tình trạng mối mọt và có độ bền cao.

Khả năng siêu chịu nước 

Không còn lo lắng khi con trẻ vô tình làm đổ nước 

Một trong những nỗi lo của nhiều người khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp là chúng dễ bị ngấm nước, dẫn đến biến dạng hay nấm mốc, mất đi tính thẩm mỹ của không gian ngôi nhà. Nhưng với sự phát triển của sàn gỗ Dongwha với khả năng chống chịu nước cao, thì nỗi lo này đã bị xóa tan ngay tức khắc. Theo phương pháp đo KS F3126, dòng sàn gỗ Natus và dòng sản phẩm Sanus có độ trương nở sau khi vượt qua thí nghiệm ngâm nước trong 24h, lần lượt là <= 1% và <= 0,5%. Bởi vậy, khách hàng hoàn toàn an tâm rằng các sản phẩm sàn gỗ của Dongwha có thể ngâm nước trong nhiều giờ mà vẫn giữ được hình dạng ban đầu.

Sàn gỗ đẹp với đa dạng màu sắc và kiểu vân

Công nghệ ngày càng hiện đại cho phép ngành công nghiệp sàn gỗ sáng tạo thêm mẫu mã phong phú và đẹp mắt. Khách hàng cũng dễ dàng tìm được những mẫu sàn gỗ công nghiệp được in chất lượng cao, giống hệt sàn gỗ tự nhiên trên thị trường. Tuy nhiên, sự đa dạng trong màu sắc và hệ thống vân của Dongwha chính là sự khác biệt. 

Sàn gỗ Dongwha sở hữu từ các tone vàng óng hay nâu đậm cổ điển như sàn gỗ Natural Walnut Dark tới các tone xám sáng và xám ánh rêu lạ mắt, hiện đại như sàn gỗ Select Oak. Khách hàng có thể dễ dàng ứng dụng các mẫu sàn gỗ của Dongwha cho phong cách thiết kế mình yêu thích. Dù là cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại, phong cách châu Âu hay châu Á đều có thể tìm được tone màu phù hợp.

Sàn gỗ Dongwha với đa dạng màu sắc và kiểu vân

Bên cạnh đó, hệ thống vân của sàn gỗ Dongwha cũng cực kỳ đa dạng, cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn cho không gian riêng của mình. Có những sản phẩm lấy cảm hứng từ thân sồi châu Âu. Một số khác lại lấy cảm hứng từ vân gỗ Teak hay Walnut. Ngoài ra, còn một số sản phẩm sàn gỗ vân đá mô phỏng chính xác đến từng chi tiết vân đá tự nhiên như Marble và Mocca. Công nghệ bề mặt sần chống trơn trượt hay bề mặt sần thông minh theo vân đưa khách hàng tới sự cảm nhận vân gỗ đỉnh cao không chỉ dừng lại ở thị giác mà còn có cả yếu tố xúc giác. Ngược lại, bề mặt lụa mờ kiểu gỗ mềm lại gây ấn tượng với khách hàng bởi cảm giác êm ái, quyến rũ khó lòng chối từ.

Thi công và tháo dỡ dễ dàng với hèm khóa tiên tiến 

Sàn gỗ Dongwha sử dụng công nghệ hèm khóa tiên tiến nhất Uniclick độc quyền từ Unilin Group, cho phép lắp đặt không cần keo. Công nghệ này rút ngắn thời gian thi công và giúp việc lắp đặt và tháo dỡ sàn gỗ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu không may, sàn gỗ của gia đình bạn bị hư hỏng cục bộ và không thể tiếp tục sử dụng được nữa, bạn hoàn toàn có thể thay thế riêng phần bị hư hại, mà không cần thay thế toàn bộ mặt sàn.

Công nghệ hèm khóa Uniclick độc quyền Unilin lắp đặt không cần keo

Thân thiện môi trường

Thay vì sử dụng nguồn gỗ quý từ tự nhiên, các sản phẩm sàn gỗ của Dongwha được sản xuất hoàn toàn từ gỗ tổng hợp. Bởi vậy, việc sử dụng sàn gỗ Dongwha chính là một giải pháp để bạn chung tay cùng Chính phủ bảo vệ rừng, ngăn chặn khả năng gia tăng ô nhiễm môi trường. Hơn nữa, sàn gỗ Dongwha không thải ra môi trường bất kỳ loại chất độc hại nào nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và giữ môi trường luôn xanh-sạch-đẹp.

Sàn gỗ công nghiệp giá thành hợp lý

Giá cả luôn là một trong những yếu tố tiên quyết trong quyết định mua hàng. Bởi vậy, các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp đến từ Dongwha Enterprise được phân chia thành nhiều dòng sản phẩm với đa dạng mức giá, dao động từ 350.000đ/m2 tới 595.000đ/m2, để khách hàng dễ dàng chọn được mẫu sàn đúng sở thích, hợp túi tiền của mình.
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phân phối sàn gỗ uy tín, mẫu mã đẹp, chất lượng, hãy trải nghiệm ngay sàn gỗ Dongwha bằng cách liên hệ với chúng tôi qua hotline 0913 210 564 hoặc 0913 567 788 hoặc ghé thăm chúng tôi qua website hoặc tại P310, Tòa nhà Hei Tower, Số 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chia sẻ bài viết

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on skype
Skype
Share on pinterest
Pinterest
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết tương tự

Bạn có thể thích

Chat With Me on Zalo