info@dongwha.vn

0913 210 564

Thế nào là cốt gỗ sạch ?

Thế nào là cốt gỗ sạch ?

Thế nào là cốt gỗ sạch ?

Tại sao bạn nên chọn sàn gỗ có cốt gỗ sạch??

Trong quá trình sản xuất gỗ ép sẽ cần đến một loại keo để kết dính các sợi gỗ. Trong thành phần của keo này thông thường có một loại hoá chất đó là Formaldehyte. Đây là mối đe dọa trực tiếp và lâu dài tới sức khỏe con người, gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng cho da, mắt và hệ thống hô hấp như: các bệnh viêm da dị ứng, đau đỏ mắt, hen phế quản, viêm phổi, viêm đường hô hấp, hay ung thư khi con người sử dụng lâu dài

Việc loại bỏ formaldehyte là bài toán đau đầu của các nhà sản xuất ván gỗ ép. Nếu sản xuất ván có hàm lượng formaldehyte càng thấp thì chi phí sản xuất lại càng cao, nó cũng đòi hỏi thiết bị và công nghệ phức tạp hơn rất nhiều.

Cốt gỗ sạch chính là cốt gỗ có hàm lượng formaldehyte thấp và đạt tiêu chuẩn của Châu Âu đưa ra và được ký hiệu bằng chữ E + với số. Nếu E càng cao thì hàm lượng formaldehyte càng cao.

Tại các nước Châu Âu, Nhật Bản, Mỹ những sản phẩm nội thất không đáp ứng tiêu chuẩn E1 (nồng độ formaldehyde dưới 0.00015 % ) hoàn toàn bị cấm.

Các sản phẩm sàn gỗ. Dongwha hiện nay đang sử dụng cốt gỗ với tiêu chuẩn E1 đảm bảo sức khoẻ cho con người. Đặc biệt với dòng sản phẩm Sanus đang sử dụng cốt gỗ NAF, đây là cốt gỗ đặc biệt do Dongwha tự phát triển ra. Cốt gỗ NAF này đạt tiêu chuẩn SE0 (Super E0) với hàm lượng formaldehyte gần như là không có. Đây cũng là điểm khác biệt nổi trội nhất của các sản phẩm sàn gỗ Dongwha tại thị trường Việt Nam.

Chia sẻ bài viết

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on skype
Skype
Share on pinterest
Pinterest
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết tương tự

Bạn có thể thích

Chat With Me on Zalo