info@dongwha.vn

0913 210 564

Dongwha Việt Nam đón tiếp các đối tác đến thăm quan nhà máy

Dongwha Việt Nam đón tiếp các đối tác đến thăm quan nhà máy

Dongwha Việt Nam đón tiếp các đối tác đến thăm quan nhà máy

Vào ngày 21/05/2021 đoàn thăm quan đầu tiên gồm các Đại Lý ưu tú của nhà phân phối An Phú Lộc đã đến thăm quan nhà máy sản xuất ván sàn Dongwha tại Thái Nguyên.

Tại đây, đoàn đã nhận được sự đón tiếp nồng ấm của ngài Tae Jun Park (Giám đốc kinh doanh) cùng đội ngũ của Dongwha Việt Nam.

Trong buổi làm việc, đoàn đã được các chuyên gia của Dongwha giới thiệu về lịch sử hình thành tập đoàn Dongwha, các cơ sở của Dongwha trên toàn thế giới. Đặc biệt đó là đoàn đã hiểu hơn về sự khác biệt của các sản phẩm Dongwha tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của Dongwha hướng tới môi trường sống xanh bằng việc sử dụng các loại cốt gỗ sạch, tiêu chuẩn E1, E0 và SE0 (Super Zero) cũng như bề mặt được tráng phủ Nano Silver có khả năng kháng khuẩn.

Sau khi được nghe giới thiệu về tập đoàn Dongwha cũng như các sản phẩm sàn gỗ Dongwha, đoàn đã được ngài Tae Jun Park đưa đi thăm quan toàn bộ nhà máy. Tại đây đoàn đã rất ngỡ ngàng với một nhà máy quy mô lớn nhưng rất sạch sẽ. Toàn bộ nền nhà xưởng sạch bóng, không khí thoáng mát cùng với ánh sáng tự nhiên rất nhiều. Toàn bộ dây truyền sản xuất rất hiện đại, tự động hoàn toàn, chỉ có một ít kỹ sư làm việc tại dây truyền.

Chia sẻ bài viết

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on skype
Skype
Share on pinterest
Pinterest
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết tương tự

Bạn có thể thích

Chat With Me on Zalo